วันศุกร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2555

วิธีทําให้ผมยาวเร็ว

         

           หากคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากจะเร่งวันเร่งคืนให้ผมยาวได้ดั่งใจ นี่คือวิธีการทำให้ผมยาวเร็วได้อย่างแข็งแรงและรวดเร็วแบบเป็นธรรมชาติ
          โดยปกติ  ผมคนเราจะยาวประมาณครึ่งนิ้วต่อเดือน แต่หลายคนรู้สึกว่ามันยาวไม่ทันใจ  จึงพยายามหาวิธีทำให้ผมยาวเร็ว ทั้งวิธีที่ใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยและวิธีแบบวิถีธรรมชาติ เช่น การหมักผม  ทำสปา การต่อผม การเสริมวิตามิน ฯลฯ แล้วแต่ความสะดวก ความรู้ การบอกต่อ และกำลังทรัพย์ของแต่ละคน  วันนี้มีวิธีทําให้ผมยาวเร็ว และสุขภาพดีมา แนะนำกัน เผื่อว่าสาวคนไหนถูกใจจะได้ไปลองทำดูค่ะ ได้ผลยังไงอย่าลืมนำมาบอกเล่ากันบ้างนะ


   1. วิธีทําให้ผมยาวเร็ว ด้วยการออกกำลังกาย ไม่ใช่ออกไปวิ่งนะคะ แต่เป็นการออกกำลังกายให้เส้นผมค่ะ โดยการ
  - หมั่นนวดศีรษะขณะสระผม
  - ออกกำลังกายโดยการก้มศีรษะลงค้างไว้  30 วินาที ค่อย ๆ เงยหน้าขึ้นมา เพื่อทำให้เลือดไหลเวียนไปเลี้ยงเส้นผม 
  - ใช้แปรงผมที่มีขนอ่อนนุ่ม แปรงผมอย่างเบา ๆ โดยเลือกใช้หวีซี่ใหญ่และห่างในการหวีผม
  - ไม่หวีผมในขณะที่ผมยังเปียกอยู่ เพราะช่วงนั้นเป็นช่วงที่รูขุมขนเรากว้าง  การหวีผมขณะเปียกจะทำให้ผมร่วงมากขึ้นค่ะ
  - การหวีผมอย่างสม่ำเสมอจะช่วยทำให้เส้นผม แข็งแรง และยาวเร็วขึ้นด้วย


2. วิธีทําให้ผมยาวเร็ว ด้วยการรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ โดย เฉพาะ ไบโอติน หรือวิตามิน H ซึ่งมีมากใน ตับหมู ไตวัว เนื้อวัว ปลาเนื้อขาว น้ำมันปลา ข้าวกล้อง ข้าวโพด รำข้าวสาลี ไข่ นม เนย โยเกิร์ตจำพวกผักก็เป็น ดอกกะหล่ำ กะหล่ำปลี เห็ด แครอท เป็นต้น  ไปหาทานกันดูนะคะ  เราต้องสวยจากภายในค่ะ จึงจะสวยนานคงทน


3. วิธีทําให้ผมยาวเร็ว ด้วยการเล็มผม หลายๆ คนคงเคยได้ยินกันมาว่า บางครั้งการตัดผมที่เสียออกไปบ้าง หรือการเล็มผมบ่อย ๆ ก็จะช่วยให้ผมยาวเร็วขึ้นได้   นอกจากนี้ยังถือว่าเป็นการกำจัดผมแตกปลาย ไปในตัวด้วยค่ะ


4. วิธีทําให้ผมยาวเร็ว ด้วยการต่อผม อันนี้ถือเป็นวิธีที่ง่ายและรวดเร็วทันใจที่สุดค่ะ  การต่อผมขอให้เลือกร้านที่ค่อนข้างมีประสบการณ์ในการต่อผมนะคะ เพราะการต่อผมต้องใช้สารเคมีมากมายในการทำ ซึ่งหากช่างทำผมไม่รู้จริง ก็อาจทำผมสวย ๆ ของเราเสียได้ วิธีนี้เอาเป็นว่าแนะนำเป็นทางออกสุดท้าย

5.ต้องไม่เครียดเพราะความเครียดนั้นทำให้ร่างกายของเราทำงานได้ไม่เป็นปกติซึ่งส่งผลต่อทุกส่วนของรายกายทำจิตใจให้ร่าเงริงแจ่มใสเข้าไว้

        ไม่ว่าจะผมยาว หรือ ผมสั้น สำคัญอยู่ที่ว่า เราจะมีความมั่นใจมากน้อยแค่ไหน บุคลิกการวางตัวของเราก็มีผลต่อเสน่ห์ของเรานะคะ  แต่ถ้าใครอยากผมยาวเร็วจริง ๆ ก็ลองนำ วิธีทําให้ผมยาวเร็วที่แนะนำ ไปปฏิบัติกันได้ค่ะ 
          วิธีทำให้ผมยาวเร็ว ไม่ได้จำกัดไว้เฉพาะสาว ๆ เท่านั้น คุณผู้ชายที่อยากให้ผมยาวเร็ว ก็สามารถนำไปใช้ได้เช่นกัน

ขอบคุณข้อมูลและภาพจากอินเทอเน็ต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น